Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CÙNG GẶP GỠ GƯƠNG MẶT VÀNG SAU VỊ TRÍ ĐÁNG MƠ UỚC - MARKETING MANAGER TẠI HOME & ENTERTAINMENT THUỘC TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL

Question 1: Đâu là những điểm ấn tượng của anh đối với công ty trong quá trình làm việc?

Mình được thử nghiệm nhiều hoạt động Marketing mới mẻ, được trải nghiệm nhiều công việc giúp phát triển bản thân, cũng như được sếp trao cơ hội để đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Ngoài ra, văn phòng của công ty rất đẹp và thoáng còn bộ phận nhân sự có nhiều chương trình “chăm lo đời sống tinh thần” cho nhân viên.

 

Question 2: Công việc Marketing Manager chắc hẳn là rất áp lực, vậy đâu là động lực khiến anh vượt qua những khó khăn đó?

Khi được “thăng hạng” lên vị trí Marketing Manager gần 01 năm trước, ngoài kỹ năng chuyên môn, mình ý thức được phải đối mặt với áp lực trong việc dẫn dắt team Marketing hướng đến hiệu quả trong công việc. 02 nguồn động lực chính của mình là:

  • Tiềm năng của thương hiệu: Dưới góc độ marketing, mình nhận thấy KUBO còn nhiều điểm có thể làm tốt hơn, nhiều khía cạnh có thể được khai thác để mang lại hiệu quả kinh doanh cao và sự phát triển bền vững trong tương lai. Đối với thương hiệu này, mình cảm thấy có nhiều “đất diễn”.
  • Tiềm năng của team MKT: các thành viên MKT hiện tại đều được chọn lọc kỹ lưỡng, có bộ kỹ năng đa dạng và thái độ tích cực trong công việc. Nếu mình dẫn dắt tốt, mình tin áp lực không bao giờ là vấn đề.

Question 3: Bộ phận Marketing có rất nhiều tài năng ở những độ tuổi, chuyên môn, tính cách khác nhau, anh sẽ làm cách nào để luôn khiến mọi người kết nối và hào hứng với công việc?

Chọn “mảnh ghép” phù hợp với team và đặt “mảnh ghép” đó vào vị trí mà họ kỳ vọng. Sau đó, giữ cho mọi thành viên cảm giác luôn cùng đứng trên một con thuyền và mỗi người đều giữ vai trò quan trọng để con thuyền không thể bị đắm. Đây là mục tiêu mình hướng đến và là thách thức mình lựa chọn đối mặt khi giữ vai trò Marketing Manager.

Question 4: Anh có thể chia sẻ một kỷ niệm anh nhớ mãi trong quá trình làm việc ở công ty và vì sao?

Cái ôm đầy cảm xúc trong ngày khai trương cửa hàng KUBO TOYS đầu tiên ở TTTM GO! Bình Dương khiến mình nhớ mãi. Đã có những áp lực về tiến độ dự án, nhân lực triển khai, nguồn lực tài chính, khả năng vận hành chương trình … Đã có những tranh luận nảy lửa, những “phút 90” hú vía. Và cuối cùng đã có những cái ôm vỡ òa cảm xúc của các thành viên trong team MKT sau bao nhiêu ngày ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng cho dự án này.

Question 5: Định hướng phát triển cho cá nhân anh và cho cả thương hiệu trong thời gian sắp tới là gì?

Đối với nhãn hàng hiện tại, mình tin rằng KUBO còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng ở thị trường Việt Nam. Nhiều khoảng trống trong nhu cầu khách hàng hoặc thị trường ngách vẫn chưa được các thương hiệu đối thủ khai thác triệt để. Theo mình, KUBO vẫn sẽ phát triển với tầm nhìn “Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi giải trí, không chỉ dành riêng cho bé, mà còn cho thanh thiếu niên và người lớn”, dưới một chiến lược thương hiệu bài bản cùng những cột mốc cụ thể trong 5 – 10 năm tới.

Đối với bản thân, mình đặt mục tiêu phát triển cả kiến thức chuyên môn (theo chiều rộng, trong mảng marketing nói riêng và mảng business nói chung) lẫn kỹ năng lãnh đạo (leadership) với những mốc thời gian xác định trong năm 2023 và 2024. Việc học sẽ không giới hạn bởi các khóa học bên ngoài, các buổi training kỹ năng của Central Retail, các trải nghiệm mới, cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè … Với mình, phát triển cá nhân là không bao giờ dừng lại.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.