1. Chương trình khuyến mãi:
- Phụ trách lập kế hoạch chi tiết và triển khai kế hoạch với team nội bộ đảm bảo CTKM được thực hiện tại cửa hàng chính xác và đúng thời gian.
- Triển khai CTKM vào các dịp đặc biệt trong năm cho hệ thống cửa hàng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
- Triển khai và theo dõi kế hoạch phát tờ rơi, brochure đến khách hàng một cách khoa học và đảm bảo hiệu quả
- Triển khai và theo dõi việc trưng bày POSM của CTKM tại cửa hàng đảm bảo hiệu quả
2. KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI
- Hỗ trợ lên ý tưởng và phụ trách triển khai các hoạt động cho quá trình khai trương các cửa hàng: triển khai hình ảnh, POSM, Street Banner, Brochure, các hoạt động hoạt náo/activation phía ngoài cửa hàng...
- Triển khai chương trình cho cửa hàng khai trương và theo dõi, báo cáo sau chương trình
3. POSM, ACTIVATION, EVENT, TRƯNG BÀY
- POSM: thiết lập ý tưởng, xây dựng hệ thống POSM, Banner, Shopping guideline… theo tiêu chuẩn và phải đồng nhất tại các hệ thống cửa hàng
- Thiết kế và vận hành khu vực dành cho Khuyến mãi trong cửa hàng một cách hiệu quả nhất
- Quản lý các hoạt động Activation của Nhà cung cấp
- Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động Activation/Event tại cửa hàng
- Huấn luyện đội ngũ của cửa hàng về việc trưng bày và giám sát hiệu quả của các POSM tại cửa hàng
4. CHI PHÍ, BÁO CÁO
- Phụ trách tổng hợp, cập nhật chi phí cho các hạng mục Trade Marketing được thực hiện trong tháng/quý/năm
- Phụ trách tổng hợp, báo cáo hình ảnh/tiến độ/hiệu quả của các CTKM đã triển khai/các hoạt động khai trương
5. Các công việc khác khi được được cấc trên yêu cầu.
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm lập và triển khai các hoạt động Trade Marketing;
- Có kỹ năng lập kế hoạch Marketing; giao tiếp tốt; xử lý tình huống nhanh và chính xác;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng; Lập và thuyết trình các báo cáo hiệu quả;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp;
Kỹ năng quản lý:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ công việc, chia sẻ thông tin với bộ phận khác.
- Chú ý đến chi tiết, linh hoạt và thích ứng với môi trường làm việc nhóm.
- Quyết tâm đạt được kết quả công việc cuối cùng.
Kỹ năng khác:
- Khả năng làm việc độc lập
Khả năng chịu áp lực về thời hạn công việc cần hoàn thành