Quản lý quan hệ với khách hàng:
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng.
Quản lý tài sản:
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Đặt hàng credit ,nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
Quản lý thương mại:
- Xác định các nhóm sản phẩm của ngành hàng và những đặc điểm nổi bật, trao đổi với NCC để đưa cho họ những lời khuyên hữu ích .
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy định TTMS .
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng credit và chất lượng hàng hóa NCC - trưng bày - lưu kho.
Học vấn: Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng
Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp .
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
[CENTRAL RETAIL] Customer Service Leader
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 10/10/2022 | |
[Central Retail] Product Developer Admin/ Product Merchandise
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 15/10/2022 | |
[Central Retail] Recruitment & Admin Intern
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 25/08/2022 | |
[ROBINS] Admin to Store Manager
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/08/2022 | |
[Central Retail] Marketing Intern
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/08/2022 | |
[Central Retail] Demand Planner
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 09/09/2022 | |
[Lookkool] Sale Force Executive
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 09/09/2022 | |
[Gowow] - Marketing Executive
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 09/09/2022 | |
[Central Retail] Senior Merchandise Product (Accessories)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 20/10/2022 | |
[Central Retail] Senior Product Developer (Home Accessories)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/09/2022 |