Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CENTRAL RETAIL VÀ NHỮNG KHOẢNH KHẮC TẠI RMIT CAREERS FESTIVAL 2022

Vào ngày 23/08/2022, đại diện đến từ khối Home & Entertainment thuộc tập đoàn Central RetailChị Nguyễn Thị Hoa đã có những trải nghiệm rất giá trị tại ngày hội tuyển dụng do trường đại học RMIT tổ chức tại Hà Nội. Với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu tuyển dụng nổi tiếng, đây chính là một chương trình tuyệt vời để các bạn sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội phát triển, cơ hội việc làm cho bản thân mình đồng thời các bạn cũng được trau dồi thêm những kinh nghiệm khi phỏng vấn với nhà tuyển dụng.

GENZ MỘT THẾ HỆ VỚI ĐẦY SỰ SÁNG TẠO

Sau quá trình phỏng vấn, trao đổi với các bạn sinh viên, chị Nguyễn Thị Hoa – Recruitment Supervisor tại Central Retail đã có những chia sẻ rất tích cực dành cho gen Z: “Các bạn sinh viên đang sống và phát triển trong thời đại công nghệ số, do đó các bạn cực kì nhanh nhẹn với công nghề. Bên cạnh đó, với sự tự tin, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề liên tục được rèn dũa trong suốt chặng đường Đại Học đã tạo nên cho các bạn một lối suy nghĩ khác biệt, táo bạo, dám thử dám làm và cực kỳ thoải mái khi trình bày các vấn đề được nhà tuyển dụng đặt ra khi phỏng vấn. Có những bạn đã tìm kiếm cơ hội trải nghiệm thực tập tại các doanh nghiệp từ năm nhất, năm hai, thậm chí lập ra cho mình những trang fanpage, tiktok để sáng tạo các nội dung social media. Đó chính là những nét khác biệt và đặc trưng của Gen.” Tớ tin rằng không chỉ riêng chị Hoa mà còn rất nhiều nhà tuyển dụng cũng có lối suy nghĩ tương tự.

Với những dòng chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy được bản thân không hề kém cạnh khi đưa lên bàn cân với anh chị có thâm niên làm việc nhiều năm. Thứ chúng ta cần là cơ hội được trải nghiệm, được đào tạo để có thể phát triển bản thân.

Khối Home & Entertainment xin gửi đến các bạn những vị trí dành cho thực tập sinh: Jobs at Non Food Group - Central Retail in Vietnam –

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.