Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Central Retail cùng Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam trao tặng nhà nhân đạo tại Thái Nguyên nhờ nguồn quỹ đóng góp từ cộng đồng

 

Tiếp tục các chương trình hành động hỗ trợ cộng đồng, Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân đạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên ninh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Sự kiện diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, qua đó thể hiện sự nỗ lực của công ty cũng như chính quyền trong việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Thực hiện cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, Central Retail đã đồng hành cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam trong các dự án xây dựng nhà nhân đạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng nông thôn thông qua nguồn quỹ đóng góp từ khách hàng mua sắm. Trước đó, 9 ngôi nhà đã được trao tặng tại 9 tỉnh và thành phố nơi có hệ thống siêu thị GO!/Big C hoạt động với hy vọng những ngôi nhà khang trang, kiên cố này sẽ giúp đỡ các hộ gia đình phần nào khắc phục khó khăn và cải thiện đời sống.

Vừa qua, nhân dịp khai trương Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên, Central Retail cũng đã hỗ trợ 105 máy vi tính cho 3 trường tiểu học tại địa bàn với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng, giúp các em học sinh cũng như các thầy cô giáo có thêm điều kiện để dạy tốt, học tốt. Những hành động trên được các cơ quan chính quyền ghi nhận và đánh giá cao

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.